Mách bạn: Cách lựa chọn cửa nhôm tốt nhất

Cửa nhôm nói chung và cửa nhom Roto nói riêng, đều là sản phẩm đã và đang được ưa chuộng trên thị trường cửa nhôm kính hiện nay. Bởi hầu hết tất cả những phụ kiện cửa nhôm Roto đều được nhập khẩu từ CHLB Đức. Roto là hãng phụ kiện nhôm kính nổi tiếng nhất trong ngành. Với các sản phẩm phụ kiện cho cửa nhôm cao cấp và cửa nhựa. Sản phẩm này đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, đẳng cấp nhất trên thị trường cửa Châu Âu và Châu Á trong những năm gần đây. 
Mách bạn: Cách lựa chọn cửa nhôm tốt nhất
Cửa nhom roto dùng hệ cầu cách nhiệt

 

Tuy nhiên thì để lựa chọn cho mình những chiếc cửa nhom Roto chuẩn nhất. Thì không hẳn ai cũng có thể làm được, bởi tại Việt Nam có rất ít nhà phân phối cung cấp sản phẩm này. Và vì thế nên giá thành của mỗi sản phẩm thường không được public trực tiếp. Khiến cho nhiều khách hàng còn rất khó khăn trong việc lựa chọn và quyết định.

Chọn xuất sứ của nhôm

Bạn cần quan tâm đến xuất sử của mỗi thanh nhôm là bởi vì. Trên thị trường hiện nay có hai loại nhôm kính chủ yếu đó là: Nhôm nhập khẩu và nhôm gia công trong nước. Với mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Xem thêm:

=====> Giới thiệu về cửa nhom roto

=====> Sự khác biệt cửa xửa và nay

=====> Cách sử dụng và bảo quản cửa nhôm

Đối với loại nhôm nhập khẩu như nhom Roto là sản phẩm có chất lượng tốt độ bền cao. Đặc biệt là chúng đến từ thương hiệu Roto nổi tiếng tại Đức. Và đương nhiên thì với loại cửa nhôm và phụ kiện cửa nhom roto thì giá thành là khá cao so với sản phẩm nhôm gia công trong nước. Không phải cứ là cửa nhôm gia công trong nước là sản phẩm đều không tốt. Bởi vì trên thị trường cửa nhôm kín hiện nay có rất nhiều đơn vị trong nước cung cấp các sản phẩm uy tín và có chất lượng tương đương với sản phẩm nhom roto nhập khẩu từ Châu Âu.

Mách bạn: Cách lựa chọn cửa nhôm tốt nhất
Cửa nhom roto chắc chắn và bền đẹp

Làm thế nào để lựa chọn được chiếc cửa nhôm tốt nhất

Ngày nay thì cửa nhôm kính không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Nhất là với dòng cửa nhom Roto, chúng xuất hiện ở rất nhiều nơi trên thế giới. Từ những căn trung cư cao cấp, những căn hộ hiện đại hay những văn phòng làm việc. Để lựa chọn cho mình một chiếc cửa nhom Roto tốt nhất thì không hẳn ai cũng biết.

Có thể bạn quan tâm

=====> Phụ kiện cửa nhom roto

=====> Yếu tố để có một chiếc nhôm Đức hoàn hảo

Vì vậy để lựa chọn được một chiếc cửa nhôm tốt. Bạn cần nắm vững một số kiến thức cơ bản về nhôm, như vậy mới có thể lựa chọn được sản phẩm ứng ý. Tuy nhiên thì với mỗi loại cửa nhôm thường nhôm nhập khẩu hay là nhom roto thì vẫn phải đảm bảo được những yếu tố sau

Cấu tạo cửa nhôm

Cửa nhôm hầu hết được cấu tạo từ các thanh profile nhôm, kính cường lực và các phụ kiện đi kèm. Khi chọn cửa nhôm kính bạn cần lưu ý đến độ dày của mỗi thanh nhôm và độ dày của kính. Theo tiêu chuẩn đặt ra thì một thanh nhôm không được mỏng hơn 1.2mm. Mạng oxi hóa không được có độ dày thấp hơn 0.01mm.

Đối với kính cửa thì thường thì nên sử dụng cửa kính cường lực. Để đảm cách âm tốt, có độ bền cao, chịu được áp lực và cường độ khi sử dụng

Mách bạn: Cách lựa chọn cửa nhôm tốt nhất
Cấu tạo cửa nhom roto

Bền mặt cửa sản phẩm

Bền mặt cửa sản phẩm phải được đảm bảo là nhẵn – không xước – đẹp và có khả năng chống ăn mòn hoặc hcoosng cháy tốt. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho cảnh quan ngôi nhà bạn.

Mách bạn: Cách lựa chọn cửa nhôm tốt nhất
Phụ kiện cửa nhom roto tay nắm được lắp trên cửa

Tính năng sử dụng

Tùy theo nhu cầu lắp đặt và mục đích sử dụng. Mà mỗi loại cửa có chức năng khác nhau sẽ có tính năng khác nhau. Nhưng nhìn chung thì vấn đề chống âm – chống ồn – chống nước – khả năng chịu gió vẫn là vấn đề được ưu tiên nhất hiện nay.

Giá thành của sản phẩm

Giá thành của cửa nhôm đều phụ thuộc vào loại nhôm và kính mà người sử dụng lựa chọn. Với những loại phụ kiện cửa nhôm cao cấp sẽ có giá khác so với phụ kiện ra công. Đối với dòng sản phẩm cửa nhom roto nhập khẩu cũng vậy. Giá thành sẽ khác so với những loại gia công trong nước.

Mách bạn: Cách lựa chọn cửa nhôm tốt nhất
Tay nắm mở cửa lắp trên cửa nhom roto

Lựa chọn công nghệ gia công

Bởi công nghệ gia công cũng sẽ ảnh hướng rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm. Nếu công nghệ gia công tốt, sản phẩm sẽ bền vững, thời gian sử dụng lâu. Nếu không lựa chọn đơn vị gia công tốt, sau một thời gian sử dụng sẽ gặp một số trường hợp sau. Cửa không khép kín được, hạn chế khả năng cách ấm, cách nhiệt, cửa bị cong vênh.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của một sản phẩm nhôm kính là gì?

Để đánh giá được giá trị sản phẩm ấy sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chất lượng vật liệu, phụ kiện, trình độ kỹ thuật trong quá trình thiết kế sản xuất sản phẩm tại nhà máy. Những yếu tố này ta lại không dễ dàng gì để có thể thấy bằng mắt thường nhất là ta lại là dân không chuyên.

Mách bạn: Cách lựa chọn cửa nhôm tốt nhất
Phụ kiện cưa nhom roto làm cho không gian nhà rộng hơn và thoáng hơn

Do đó mà ta cần phải tìm được một đơn vị cung cấp uy tín. Nên chọn các loại phụ kiện cùng nhà sản xuất với cửa nhôm. Nếu bạn chọn cửa nhôm Đức thì nên lựa chọn phụ kiện cửa nhom roto. Như vậy để tránh được những sai số không đáng có. Và có thể thay thế dễ dàng khi sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng. Hơn nữa nếu bạn mua chọn bộ sản phẩm cửa nhôm cao cấp giá sẽ rẻ hơn bạn mua lẻ từng bộ phận.

Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn